Nói đến sim năm sinh là dạng sim phong thủy mà thể hiện được cái tôi, cá tính khác biệt của chủ nhân sở hữu. Đây chính là lý do mà sim năm sinh tạo nên cơn sốt sim số trong những năm gần đây. Với những người sinh năm 1996 cực kỳ đam mê dòng sim này. Vậy điều tuyệt vời của sim năm sinh 1996 là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa giá trị của dòng sim này.

Ý nghĩa của sim năm sinh 1996

Sim năm sinh là dạng sim số đẹp phong thủy ý nghĩa được nhiều người đam mê. Với sim năm sinh 1996 tức là có đuôi sim trùng với năm sinh của người dùng. Ví như: 098xxx1996.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinsimsodep

Số sim có đuôi số 1996 bao gồm có 3 con số là 1, 6, 9 đây đều là những con số rất được giới đam mê sim sim ưa chuộng.

  • Theo phong thủy con số 1 tiếp theo là bước dịch chuyển đâu tiên của bạn. Số 1 được coi là nền tảng, nó cũng góp phần củng cố sự nhất quán và uy tín của bạn. Số 1 tượng trưng cho một bước đi vững vàng của bạn từ khởi đầu thuần khiết kia. Đây là con số tượng trưng cho sự chiến thắng.
  • Số 6 được đọc là “lục” hãy luận ra là số lộc. Nó có nghĩa là tài lộc về. Đây là con số được giới kinh doanh ưu tiên hàng đầu.
  • Số 9 giống như lời tuyên bố về kết quả đạt được về sự vĩnh cửu trường tồn. Số 9 còn là con số tượng trưng cho quyền lực, đỉnh cao của sự nghiệp.
  • Hai căp 19, 96 đứng cạnh nhau làm nên sự vô giá của sim năm sinh 1996.

Chính những ý nghĩa tuyệt với đó mà sim năm sinh 1996 không bao giờ ngừng cháy trên thị trường sim.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinsimsodep

Để sở hữu những chiếc sim năm sinh giá rẻ và chất lượng thì quý khách cần tìm đến những đại lý uy tín. Trên thị trường sim số hiện nay, tinsimsodeplà địa điểm bán sim số uy tín hàng đầu nước ta hiện nay.

Cam kết luôn bán sim với giá rẻ nhất và chuẩn. Giao dịch sim luôn đơn giản, gọn nhẹ, giao sim tận tay cho người sử dụng.

Bạn đã biết về điều tuyệt vời của sim năm sinh 1996 chưa? Hãy gọi qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Sim năm sinh