Tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn dòng sim tứ quý 9999 sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được cho riêng mình một chiếc sim ưng ý. Hôm nay, để bạn không phải mất quá nhiều thời gian, Khosim.com sẽ chia sẻ những tiêu chí lựa chọn sim số đẹp tứ quý 9999 nhanh và phù hợp nhất. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể tích lũy thêm những kinh nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Sim tứ quý 9999 mang đến “Đại cát – Đại lộc”

Sim tứ quý 9999 được xem là dòng sim may mắn nhất trong những loại sim tứ quý khác. Trong tiếng Trung, số 9 thường được đọc đồng âm với những từ là trường thọ và may mắn, nên chúng thường được mọi người xem là biểu tượng của sự bình an, hạnh phúc, trường thọ, thuận lợi, may mắn và tài lộc.

Bên cạnh đó, số 9 còn trong Hán việt còn được hiểu là cửu nghĩa là “trường cửu” hay còn được hiểu là trường thọ. Vì thế, số 9 không chỉ đem đến những ý nghĩa trên, mà chúng còn mang đến đến “Đại cát – Đại lộc”. Chính vì thế có không ít người mong muốn có được một chiếc sim tứ quý 9999, với hi vọng rằng chiếc sim này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho họ.

Sim tứ quý 9999 mang đến “Đại cát – Đại lộc”
Sim tứ quý 9999 mang đến “Đại cát – Đại lộc”

>>Bài viết liên quan: Tại sao sim tứ quý 6666 được ưa chuộng

Các tiêu chí lựa chọn dòng sim tứ quý 9999

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn sim tứ quý 9999 mà chúng tôi tổng kết được trong nhiều năm qua:

1.    Chọn sim theo năm sinh

Không ít người có sở thích được sở hữu những chiếc sim điện thoại vừa có dãy số đẹp, vừa có ý nghĩa với bản thân. Chính vì thế, họ quyết định lựa chọn những chiếc sim có năm sinh kết hợp cùng 4 số cuối là tứ quý 9. Cách lựa chọn này vừa “độc lạ” lại vừa có những nét cá tính riêng biệt.

2.    Chọn sim cân đối âm dương

Đây là tiêu chí được nhiều người lựa chọn, bởi họ hi vọng sẽ mang lại nhiều may mắn và sự thành công. Nhiều người quan niệm rằng âm dương cân bằng tức là việc lựa chọn những con số lẽ và số chẵn phải tương đương với nhau. Bởi theo quy định số lẽ là âm và số chẵn là dương. Với sim tứ quý 9999 đã có đến 4 số 9, vì thế bạn nên lựa chọn những con số lẽ để cân bằng sự âm dương.

3.    Chọn sim hợp với mệnh cách

Mỗi người từ khi sinh ra đã có những mệnh cách khác nhau, thường là 5 mệnh “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ”. Việc lựa chọn con số phù hợp với mệnh sẽ giúp bạn tạo nên lá bùa hộ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối.

4.    Chọn sim dễ nhớ

Việc chọn sim theo xu hướng trùng lặp và dễ nhớ giúp một phần rất lớn trong công việc của bạn, bởi chúng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với những đối tác làm ăn ngay từ những cuộc gọi đầu tiên.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn sim tứ quý 9999 được Khosim.com tổng kết, hi vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sim số đẹp phù hợp. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0987 059 059 – 0911 059 059 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.